At bagon.is you can Buy webshells, phpmailer, Combo list
» THẨM ĐỊNH GIÁ TÀI SẢN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH ĐI NƯỚC NGOÀI

THẨM ĐỊNH GIÁ TÀI SẢN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH ĐI NƯỚC NGOÀI

Thẩm định giá tài sản phục vụ cho việc chứng mình tài chính để đi du học là một trong những dịch vụ phổ biến hiện nay. Đây là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với các bạn du học sinh khi muốn xin visa du học, để thực hiện ước mơ học tập ở nước ngoài của mình. Dưới đây là một số vấn đề liên quan đến việc thẩm định giá tài sản chứng minh tài chính phục vụ cho việc định cư và du học mà bạn nên biết.

Tại sao phải thẩm định giá tài sản nhằm chứng minh tài chính khi du học

Đối với các bạn sinh viên nước ngoài khi muốn đi du học ở các nước phát triển như Anh, Mỹ, Úc, Canada..thì chứng minh tài chính là yêu cầu bắt buộc. Hiện nay, việc này rất được chú trọng vì trong lịch sử đã có nhiều du học sinh, người lao động nước ngoài mượn việc học tập để trốn định cư bất hợp pháp tại các nước này.

Chứng minh tài chính trước khi đi du học là cách để tạo sự tin tưởng với các Đại sứ quán và Cục xuất nhập cảnh của các nước về khả năng tài chính của gia đình cá nhân người đi du học. Khi bạn chứng minh được gia đình mình có kinh tế vững mạnh thì các khoản chi phí học phí, sinh hoạt phí trong quá trình học tập sẽ được cung cấp, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm học tập. Và cũng khẳng định rằng bạn không có ý định sang các nước này với mục đích làm việc kiếm tiền hay bất kỳ ý định nào khác.

Một trong những phương án được nhiều gia đình lựa chọn khi phải chứng minh tài chính cho con cái đi du học là chứng mình giá trị tài sản của gia đình đang sở hữu. Những tài sản như nhà đất, xe ô tô…sẽ được tính là tài sản đảm bảo. Và cần được các bên công ty thẩm định giá chứng nhận hay phát hành chứng thư công bố giá trị tài sản, khi đó bạn chỉ cần mang chứng thư đó gửi tới các cơ quan có thẩm quyền của các nước đó để chứng minh khả năng tài chính.

CÔNG TY THẨM ĐỊNH GIÁ TÀI SẢN UY TÍN NHẤT TẠI VIỆT NAM

Sự vượt trội của Big Valuation phản ánh qua bộ máy tổ chức tinh gọn, cơ chế chính sách phù hợp, quy trình hoạt động – kiểm soát chặt chẽ và chất lượng… điều này giúp cho quá trình tư vấn cũng như cung cấp dịch vụ đến Quý khách hàng/ Đối tác nhanh chóng – hiệu quả theo đúng sứ mệnh – tôn chỉ hoạt động của chúng tôi: “ ĐỒNG HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN” dẫn đến “ SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ THANH CÔNG CỦA BIG VALUATION”

Nguồn nhân lực

Công ty cổ phần thẩm định giá Big Việt Nam có một đội ngũ Lãnh đạo, nhân viên, cộng tác viên là những Tiến sĩ, Thạc sĩ, Thẩm định viên, kiểm toán viên, các chuyên viên tài chính, ngân hàng dày dặn kinh nghiệm. Cam kết mang lại cho quý khách hàng dịch vụ thẩm định giá hoàn hảo nhất theo tiêu chí: “CÓ CĂN CỨ PHÁP LÝ, NHANH HƠN, HIỆU QUẢ HƠN”.

Hệ thống cơ sở dữ liệu về giá

Để đảm bảo cung cấp dịch vụ thẩm định giá chính xác, thuận lợi và Hiệu quả, công ty Big Valuation đã bỏ ra nhiều công sức, thời gian và tài chính để xây dựng cơ sở dữ liệu giá đa dạng về tài chính và kỹ thuật. ngay từ khi mới thành lập, Big Valuation đã chú trọng phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin trong thẩm định giá, nhiều phần mềm ứng dụng được xây dựng và sử dụng như: Phần mềm giá trị bất động sản, bản đồ giá đất. Hệ thống cơ sở dữ liệu này luôn được cập nhật, phân loại và hoàn thiện.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Công ty cổ phần Thẩm định giá Big Việt Nam là thành viên của hiệp hội thẩm định giá Việt Nam ( VVA), Asean(AVA) và thế giới ( WAVO), Mong muốn mang lại chất lượng và trở thành đơn vị thẩm định giá hàng đầu Việt Nam và hội nhập thế giới.

Với tiêu chí : “ KHOA HỌC – CHÍNH XÁC – HIỆU QUẢ”. Cung cấp các dịch vụ thẩm định giá trị với độ tin cậy và chuyên nghiệp, nhằm xác định giá trị thực tài sản sở hữu và góp phần minh bạch thị trường.

Tiên phong trong việc hợp tác với các đối tác quốc tế, không ngừng sáng tạo để vươn tới sự hoàn thiện.

Với tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ và nỗ lực không ngừng của 1 tập thể gắn kết, Big Valuation tin rằng sẽ là đối tác và người đồng hành đáng tin cậy của Quý khách hàng/Đối tác.

—————-

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM ĐỊNH GIÁ BIG VIỆT NAM

Địa chỉ hội sở: M03 – L04 – An Khang – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội.

Website: http://bigvalue.com.vn/

Điện thoại: 0961.020.077